
Chúng tôi cung cấp gói hỗ trợ CAD/CAM toàn diện, bao gồm tổng đài hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, hỗ trợ từ xa, cập nhật và mở rộng phần mềm, cũng như các hội thảo chuyên đề và tư vấn chuyên sâu.
Phần mềm đóng vai trò quan trọng trong hiệu suất của máy ACCURL. Khi công nghệ ngày càng phát triển, phần mềm cần được cập nhật thường xuyên để bắt kịp nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp. ACCURL luôn nỗ lực cải tiến phần mềm máy tính điều khiển, cũng như các giải pháp phần mềm cho nhà xưởng và văn phòng, dựa trên xu hướng công nghệ hiện đại nhất.
- Chung tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ từ xa cho phần mềm CAD/CAM, các phiên bản hệ thống và phần mềm ngoại tuyến lên đến 12 giờ mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần.
- Phản hồi nhanh chóng đối với các sự cố phần mềm ảnh hưởng đến các ứng dụng vận hành quan trọng.
- Đảm bảo chuyên gia sản phẩm luôn sẵn sàng tư vấn trong thời gian quy định.
- Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật.
- Hỗ trợ bằng máy tính từ xa.
- Hỗ trợ yêu cầu dịch vụ
- Khắc phục sửa lỗi
- Xử lý sự cố nghiêm trọng / sửa lỗi khẩn cấp
- Bản cập nhật phiên bản mới và tính năng mở rộng của phần mềm CAM & Tulus*
- Cập nhật phần mềm hệ thống ACCURL**
- Kết nối với các chuyên gia của đội ngũ ACCURL thông qua các hội thảo, giao lưu chuyên môn và các kế hoạch học tập trải nghiệm.
**Không bao gồm phần mềm CAM. Khách hàng cần chủ động cập nhật phần mềm.